Chương trình Đối thoại sinh viên năm học 2020-2021


Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021, sáng ngày 16/1, tại giảng đường 3B202, Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học đã tổ chức chương trình đối thoại giữa giảng viên với sinh viên trong toàn Khoa.

Tham dự chương trình có TS. Phạm Chiến Thắng - Bí thư chi bộ, Phụ trách Khoa, TS. Nguyễn Thị Trà My - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng bộ môn Báo chí, các giảng viên trong Khoa và toàn thể sinh viên các lớp từ K15 đến K18.

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã đưa ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề học tập, rèn nghề, hướng nghiệp, đời sống và các hoạt động phong trào. Đặc biệt, các bạn cũng thẳng thắn bày tỏ mong muốn về việc sẽ được tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động rèn nghề, hoạt động ngoại khoá để tăng thêm vốn sống và sự trải nghiệm cho bản thân. Nhiều tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên đã được chia sẻ một cách cởi mở.

Với tinh thần lắng nghe, chia sẻ, đồng hành, cố vấn, các thầy cô trong Khoa không chỉ giải đáp những băn khoăn của các bạn sinh viên mà còn chân tình chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp cũng như vốn sống của mình để các bạn sinh viên thêm tự tin phấn đấu, rèn luyện. Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Phạm Chiến Thắng cũng chia sẻ về những hoạt động sắp tới mà Khoa sẽ tổ chức để hỗ trợ việc học tập, rèn luyện của sinh viên như: Tổ chức các lớp nghiệp vụ ngắn hạn, giới thiệu cơ hội việc làm, kết nối cơ sở thực hành nghề, tổ chức tham quan, trải nghiệm cho sinh viên tại các toà soạn báo trung ương…Thầy cũng dặn dò sinh viên không ngừng nâng cao ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện các kỹ năng mềm để thích ứng với công việc và cuộc sống. Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, thầy cô trong Khoa cũng đã gửi những lời chúc Tết an lành đến tất cả các bạn sinh viên trong Khoa. Thay mặt các bạn sinh viên, bạn Lê Văn Khánh – Lớp Báo chí K15 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô đã vì tận tâm dạy dỗ và luôn dành tâm huyết, tình cảm cho sinh viên trong Khoa.

Cùng với hoạt động đánh giá chuẩn đầu ra, chương trình đối thoại với sinh viên được Khoa tổ chức thường niên nhằm nắm bắt kịp thời những nắm bắt tâm tư, tình cảm của các sinh viên giúp các bạn yên tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu dưới mái trường Đại học Khoa học.

Danh Hưng, Báo chí K18

Mt s hình ảnh trong chương trình:

 


Bài viết khác