Khoa Báo chí - Truyền thông thăm sinh viên Báo chí K17 đang học tập tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng


Nhằm động viên tinh thần rèn luyện của sinh viên, chiều 3/11, Khoa Báo chí - Truyền thông tổ chức chuyến thăm Báo chí K17 đang trong quá trình học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng.

Tham gia chuyến thăm có TS. Phạm Chiến Thắng – Phó Trưởng Khoa Báo chí Truyền thông, TS. Nguyễn Thị Trà My – Phó Trưởng Bộ môn Báo chí – Truyền thông; ThS. Phạm Thị Vân Huyền – Chủ tịch Công đoàn Khoa; ThS. Đinh Thị Quỳnh Trang – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa; ThS. Vi Thị Phương - Giáo viên chủ nhiệm Lớp Báo chí K17 cùng các Thầy Cô giáo trong Khoa và đông đủ tập thể lớp sinh viên khóa trên - báo chí K15, K18 .

Môn học Giáo dục Quốc phòng và an ninh  quy định thường niên của Đại học Thái Nguyên, tạo điều kiện cho sinh viên các trường thành viên trong toàn đại học được trải nghiệm môi trường quân đội giúp rèn luyện tính kỷ luật, tác phong và cách sống tự lập.

TS. Phạm Chiến Thắng – Phó Trưởng Khoa Báo chí - Truyền thông khen ngợi tinh thần thần học tập, rèn luyện và khả năng hòa nhập với một môi trường học tập có quy định rất nghiêm khắc của Báo chí K17. Thầy nhấn mạnh “Tất cả các Thầy, Cô trong Khoa luôn có sự quan tâm đặc biệt đến các em, cùng các em giải quyết mọi khó khăn gặp phải trong quá trình học tập. Chúc mừng K17 đã đi được nửa quãng đường, hy vọng các em phát huy tính tự chủ, tích cực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, bảo vệ sức khỏe để hoàn thành đợt học tập về Giáo dục Quốc phòng với kết quả tốt nhất.

Tại buổi giao lưu chia sẻ giữa các anh chị khóa trên với sinh viên Báo chí K17, các Thầy, Cô cũng được nghe những lời chia sẻ về trải nghiệm, khó khăn trong những ngày học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Sau gần ba tuần học tập, rèn luyện theo kế hoạch của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, K17 đã làm quen được môi trường có tính kỷ luật cao, trải qua nhiều môn thi và trưởng thành hơn trước./

Văn Lường – Báo chí K15

Một số hình ảnh trong chuyến thăm:

 


Bài viết khác