Lãnh đạo Báo Giáo dục & Thời đại giao lưu tọa đàm với thầy cô giáo và sinh viên báo chí


Nhà báo Dương Thanh Hương (áo xanh) trong buổi tọa đàm với các thầy cô giáo và sinh viên Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học - Trường ĐH Khoa học (ĐH Thái Nguyên) 

Tham dự cuộc gặp mặt giao lưu tọa đàm, cùng với đại diện lãnh đạo Báo GD&TĐ, có nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Trưởng ban Thư kí biên tập Đài tiếng nói Việt Nam, nhà báo Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên.

Tại cuộc tọa đàm, các nhà báo đã chia sẻ nhiều vấn đề được các bạn sinh viên khoa báo chí quan tâm đặt câu hỏi, như: xu thế phát triển của báo chí hiện đại; ứng xử của người làm báo trước thông tin mạng xã hội; những khó khăn cần vượt qua để trở thành nhà báo…

Nhà báo Dương Thanh Hương đã chia sẻ nhiều thông tin về bề dày truyền thống, tôn chỉ mục đích của Báo GD&TĐ. Đặc biệt, Nhà báo Dương Thanh Hương đã nhấn mạnh về vai trò sứ mạng của Báo GD&TĐ - cơ quan ngôn luận của Bộ GD&ĐT, diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục.

Nhà báo cũng nhấn mạnh, trong xu thế vận động và phát triển của thời hiện đại, cũng như các tờ báo khác, Báo GD&TĐ cũng phải không ngừng nỗ lực, vừa giữ tôn chỉ mục đích nhưng đồng thời vừa phải đổi mới để phục vụ ngày càng tốt hơn đến bạn đọc.

Cuộc tọa đàm giao lưu là một hoạt động ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là với các thầy cô giáo và sinh viên Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học - Trường ĐH Khoa học - ĐH Thái Nguyên.

Cũng nhân dịp gặp mặt này, lãnh đạo ĐH Thái Nguyên đã chúc mừng, cảm ơn sự đồng hành của Báo GD&TĐ, mong muốn và đề nghị Báo tiếp tục phối hợp cùng ĐH Thái Nguyên, đóng góp vào sự phát triển của giáo dục tỉnh Thái Nguyên nói riêng cũng như cả nước nói chung.

(Theo Giáo dục và Thời đại)

 


Bài viết khác