Trường Đại học Khoa học chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam


Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), ngày 18/6, đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học đã đến thăm và chúc mừng các phóng viên, nhà báo, cơ quan đại diện báo chí tại thành phố Thái Nguyên.

Tại các tòa soạn, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học đã gửi những lẵng hoa, lời chúc mừng và cảm ơn đến các phóng viên, ban biên tập, lãnh đạo các cơ quan báo chí. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự cảm kích vì trong thời gian qua các cơ quan đã phối hợp - liên kết đào tạo sinh viên báo chí cũng như kịp thời đăng tải các thông tin chính thống về hoạt động của Nhà trường đến bạn đọc trong và ngoài nước.

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng tới thăm, chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng

Cũng trong ngày 18/6 PGS.TS Nguyễn Văn Đăng cùng đoàn lãnh đạo các phòng, ban Trường Đại học Khoa học đã tới chúc mừng cán bộ, giảng viên Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học. Lãnh đạo nhà trường đã gửi tới tập thể Khoa những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp trong dịp 21/6. PGS.TS Nguyễn Văn Đăng mong rằng, trong thời gian tới, Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học sẽ có những đóng góp hơn nữa trong công tác giảng dạy cũng như công tác truyền thông của nhà trường.

 

Đỗ Nụ (Khoa BC-TT&VH)

 


Bài viết khác