Với mong muốn đem đến cho các bạn học sinh một sân chơi trải nghiệm lành mạnh, bổ ích, sáng 19/2, thương hiệu Lof Malto tổ chức sự kiện “Ngày Hội tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài - Dẫn dắt tương lai” dành cho khối Trung học Cơ sở tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp tỉnh Thái Nguyên. Chương trình có sự góp mặt của khoảng 2.000 học sinh và hơn 200 giáo viên trên địa bàn tỉnh.
Mở đầu các hoạt động của ngày Hội, 2.000 học sinh tỉnh Thái Nguyên đã tham gia đi bộ cùng biệt đội Lof Malto. Sự kiện đóng góp 60 triệu đồng, tương ứng mỗi học sinh tham gia đi bộ, công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) thương hiệu Lof Malto hỗ trợ 30 ngàn đồng vào quỹ trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đem lại các nền tảng giá trị tinh thần tốt đẹp khơi dậy lối sống và khát vọng cho học sinh.
2000 học sinh tham gia chương trình Ngày hội tuổi trẻ Việt Nam Tại Thái Nguyên.
“Với chủ đề Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai – Lead With Lof” chương trình “ Tuổi trẻ Việt Nam – Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” dành cho khối Trung học cơ sở được triển khai tới các học sinh trên cả nước. Thực hiện theo các nội dung giáo dục cụ thể: Sống biết ơn và trách nhiệm; Sống khát vọng và hành động; Sống yêu thương và sẻ chia; Sống bản lĩnh và kỉ luật; Sống khỏe mạnh và an toàn.” Phó chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Lê Anh Quân bày tỏ.
Phó chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Lê Anh Quân phát biếu ý kiến tại chương trình.
Đáng chú ý, sự kiện “Ngày hội tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài - Dẫn dắt tương lai” là ra đời của ứng dụng “ Hướng nghiệp Lead With Lof ”. Ứng dụng dành cho học sinh Trung học cơ sở, giúp học sinh tiếp cận môi trường chuyển đổi số. Đồng thời, hỗ trợ nâng cao nhận thức được giá trị tinh thần và hành động của lòng biết ơn.
Các học sinh nhận nhận học bổng của chương trình.
Ứng dụng “ Hướng nghiệp Lead With Lof” gồm các bài trắc nghiệm giúp học sinh hiểu bản thân, các ngành học phù hợp với sở thích, khả năng và tư vấn, định hướng về các loại ngành nghề, đặc điểm công việc, kĩ năng cần thiết. Đặc biệt, ứng dụng là sự phối hợp của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, rèn luyện hỗ trợ các bạn tìm hiểu ngành nghề phù hợp với bản thân, đăng kí lộ trình định hướng kĩ năng với ngành nghề lựa chọn.
Gia đình nhà Thủng Long chia sẻ kinh nghiệm hướng nghiệp.
Thương hiệu Lof Malto đồng hành cùng chương trình.
Thông qua chương trình ban tổ chức tạo sân chơi kết hợp môi trường trải nghiệm cho học sinh học hỏi, giao lưu, nâng cao tình thần tự học, tìm kiếm, khám phá năng lực phát huy thế mạnh của bản thân, từ đó định hướng nghề nghiệp phù hợp với chính mình./.
Tin và ảnh: Vann Anhh (Báo chí K19)