Giảng viên Khoa Báo chí - Truyền thông & Văn học thăm hỏi các bạn sinh viên tựu trường sau nghỉ dịch covid-19


Nhằm động viên sinh viên và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các em trong tuần đầu tiên xuống nhập học sau giãn cách xã hội vì dịch bệnh covid-19, vào ngày 9/5/2020, các thầy cô Khoa Báo chí - Truyền thông & Văn học đã tổ chức thăm và tặng quà cho các bạn sinh viên ở kí túc xá cũng như ngoại trú. 

Ảnh 1: Đoàn giảng viên và sinh viên Khoa Báo chí - Truyền thông Và Văn học - TNUS

Đoàn giảng viên gồm có TS. Phạm Chiến Thắng - Phó Trưởng khoa, TS. Bùi Linh Huệ - Trưởng BM Văn học ứng dụng, TS. Nguyễn Thị Trà My - Phó Trưởng BM Báo chí - Truyền thông, Th.S. Phạm Thị Vân Huyền (Chủ tịch Công đoàn khoa), ThS. Đinh Thị Quỳnh Trang (Bí thư Chi đoàn khoa) cùng nhiều thầy cô khác và các bạn sinh viên.

Đoàn đã tới thăm từng phòng các bạn ở kí túc xá sau đó di chuyển tới khu vực ngoại trú xung quanh trường. Mặc dù thời tiết nắng nóng oi bức và kí túc xá tạm thời mất điện nước do ảnh hưởng của trận mưa dông tối hôm trước nhưng cả đoàn đã có những giây phút vui vẻ và trò chuyện cùng nhau. Các bạn sinh viên đã chia sẻ hết sức cởi mở về tình hình học tập và sinh hoạt của mình. Thay mặt các bạn trong kí túc xá, Lê Hoàng Long - sinh viên lớp Báo chí K17 cho biết: “Trong tuần đầu tiên xuống trường chúng em đã gặp một số khó khăn nhưng chúng em xin hứa sẽ cố gắng khắc phục để ổn định sinh hoạt và tập trung học hành”. Bạn Nguyễn Kiên - Báo chí K17 hiện đang trọ ngoài cũng chia sẻ: “Điều khó khăn nhất chính là tiền nhà trọ 3 tháng, phòng ốc đều bị ẩm mốc do lâu không có người ở, phải vệ sinh lại rất vất vả. Chúng em rất cảm động vì các thầy cô đã quan tâm và xin cảm ơn những món quà thiết thực mà khoa đã gửi tặng”.

Ảnh 2: Thầy Phạm Chiến Thắng thay mặt Khoa tặng quà cho các bạn sinh viên

Đồng hành cùng sinh viên, thầy Phạm Chiến Thắng đã có những lời chia sẻ cũng như nắm bắt tình hình chung, động viên sinh viên an tâm học tập và sinh hoạt. Về phía Khoa, các thầy cô sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên quay trở lại học tập sau thời gian nghỉ dịch. Thầy Thắng lưu ý thêm: "Đây là giai đoạn khó khăn với chúng ta vì vẫn phải tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cá nhân và cộng đồng".

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

 

   

 

  

   

                                                                   Đặng Hoan – Thế Linh (Báo chí K17 - TNUS) 

 


Bài viết khác