Khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới


Chiều 27/7/2020, được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, Khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học đã tổ chức lễ kết nạp cho Đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Chiến Thắng – Bí thư Chi bộ cùng với toàn thể Đảng viên Chi bộ Khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học.

Đồng chí Phạm Chiến Thắng trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho SV. Đặng Thị Thùy - Báo chí K14

Đồng chí Phạm Chiến Thắng trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho SV. Phạm Thị Ngọc Mai - Văn học K14

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Chiến Thắng công bố, trao quyết định kết nạp cho 2 quần chúng ưu tú là: Phạm Thị Ngọc Mai – lớp Cử nhân Văn học K14 và Đặng Thị Thùy – lớp Cử nhân Báo chí K14. Chi bộ cũng đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định kết nạp, hai đảng viên mới đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Đảng ủy Trường và chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt cho đảng viên mới, đồng chí Đặng Thị Thùy gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, Chi bộ Khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học đã bồi dưỡng, giúp đỡ để có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng, xin hứa sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của chi bộ.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

Đặng Thùy - Báo chí K14

 


Bài viết khác