Sinh viên báo chí nổi bật trong phong trào Sinh viên 5 tốt


Nhằm vinh danh những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, ngày 8 tháng 11 Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên đã ban hành quyết định về việc công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Đại học Thái Nguyên năm 2020 – 2021 và trao Giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cho 271 sinh viên và “Tập thể sinh viên 5 tốt” cho 03 tập thể sinh viên.

Trong 271 sinh viên thuộc các trường đại học trên toàn địa bàn tỉnh Thái Nguyên, khoa Báo chí - Truyền thông trường Đại học Khoa học (TNUS) vinh dự có 4 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” gồm: Khoàng Khoàng Sơn Lâm, Lý Hoàng Thanh Thủy, Trịnh Thu Hà và Hoàng Kim Ngọc. Đây là những sinh viên ưu tú của khoa Báo chí – Truyền thông, hội tụ đầy đủ các yếu tố ‘Học tập tốt’, ‘Đạo đức tốt’, ‘Thể lực tốt’, ‘Tình nguyện tốt’ và ‘Hội nhập tốt’ và đã có một quá trình phấn đấu lâu dài.

4 sinh viên Khoàng Hoàng Sơn Lâm, Hoàng Kim Ngọc, Lý Hoàng Thanh Thủy, Trịnh Thu Hà (từ trái sang) tham gia nghiên cứu khoa học đạt thành tích xuất sắc.

Sinh viên Hoàng Kim Ngọc và Trinh Thu Hà tham gia giải bóng đá nữ do nhà trường tổ chức.

Luôn đạt thành tích khá, giỏi trong học tập, tham gia nghiên cứu khoa học với các đề tài nổi bật về báo chí đạt được thành tích xuất sắc. Với đặc thù là sinh viên báo chí, sinh viên 5 Tốt khen thưởng năm nay luôn tích cực tham gia những hoạt động do khoa tổ chức nhằm củng cố thêm kiến thức chuyên ngành như chương trình "tiktok truyền thông thời đại 4.0", "workshop quay phỏng vấn và key phông xanh" hay tham gia các chuyến thực tế trải nghiệm tại Đài truyền hình Việt Nam và tòa soạn Zingnews.

Ngoài ra, những sinh viên ưu tú còn tham gia rất nhiều những hoạt động tình nguyện như chương trình "Chủ nhật xanh", dọn dẹp khu vực kí túc xá đón tân sinh viên do đoàn trường tổ chức. 

Giấy chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" cấp Đại học Thái Nguyên.

Ngoài ra, đây còn là một tiền đề quan trọng để các sinh viên, tiêu biểu là Khoàng Hoàng Sơn Lâm, Lý Hoàng Thanh Thủy củng cố thành tích và tiếp tục phấn đấu chứng minh bản thân đủ đức, đủ tài để tham gia vào hàng ngũ của Đảng.

Sinh viên Báo chí TNUS


Bài viết khác